Bản Quai d’Orsays Released dành cho kỷ niệm lần thứ 50 của Coprova

Đây thực sự đúng nghĩa là bản Vintage, bởi Coprova đã dành thời gian nghiêm túc cho việc nuôi dưỡng những điếu thuốc nhằm phát hành vào dịp kỷ niệm lần thứ 50 của nhà phân phối lớn nhất tại thị trường Pháp.

Coprova là nhà phân phối xì gà Cuba lớn nhất tại Pháp, họ tiến hành kỷ niệm lần thứ 50 của mình bằng một phiên bản với 600 hộp xì gà mang nhãn Quai d’Orsays, đây cũng là một thương hiệu được thành lập theo tên của một bến cảng tại Pháp.

Dòng sản phẩm được lựa chọn là Quai d’Orsays Robusto Diplomaticos – một phiên bản ngoại giao. Được sản xuất với số lượng hạn chế theo khu vực dành riêng cho thị trường Pháp vào năm 2015.

Bản Quai d’Orsays Released dành cho kỷ niệm lần thứ 50 của Coprova

Những điếu xì gà Quai d’Orsays năm năm tuổi này đang được bán dưới dạng Coprova Vintage Selection, được phân biệt bằng con dấu vàng trên nắp hộp. Theo công ty, mỗi hộp 10 điếu xì gà này đều được dán tem mã hộp 2015. Xì gà sẽ được bán vào cuối tháng 11, bán lẻ với giá 27,50 euro, tương đương khoảng 33,35 đô la mỗi điếu.

Ngay sau đó, Coprova cũng sẽ phát hành thêm hộp của Juan Lopez Punto 55 (94 điểm, Cigar Insider), một phiên bản Khu vực Pháp khác đến từ Cuba, phiên bản này được phát hành vào năm 2018. Hầu hết sản phẩm này sẽ có mã hộp 2019. Đây là phiên bản khu vực dành riêng cho Pháp gần đây nhất được phát hành và được bán lẻ với giá 21,50 euro hoặc khoảng 26 đô la cho mỗi điếu xì gà.

 

Coprova là nhà phân phối chính thức của Pháp với 27 thương hiệu từ Habanos S.A., bao gồm cả Quai d’Orsay, một loại xì gà Cuba được tạo ra chỉ dành cho Pháp vào những năm 1970. Mặc dù SEITA trước đó đã kiểm soát việc phân phối Quai d’Orsay và Jose L. Piedra, Coprova đã tiếp quản những thương hiệu đó vào tháng Giêng cùng năm.

Quai d’Orsay xuất hiện cách đây gần 5 thập kỷ khi bộ trưởng tài chính của Pháp Valéry Giscard d’Estaing tuyên bố rằng đất nước của ông cần một loại xì gà mang tính biểu tượng để phù hợp với các sản phẩm sử thi khác như Cognac, Champagne và gan ngỗng. Thương hiệu được đặt theo tên của cầu cảng dọc sông Seine ở Paris.

Giscard d’Estaing, người cuối cùng trở thành tổng thống Pháp, đã qua đời vào tuần trước, nhưng ông đã sống đủ lâu để xem Coprova bước sang tuổi 50 và chứng kiến Habanos biến Quai d’Orsay từ một điếu xì gà thương hiệu địa phương thành một thương hiệu toàn cầu. Phiên bản làm lại của Quai d’Orsay đã thể hiện rất tốt trong các lần trải nghiệm thử trên tạp chí Cigar Aficionado dành cho người yêu mến xì gà cao cấp, với số tạp chí 54 nó đã ghi được 93 điểm và được đặt tên là xì gà số 11 của Cigar Aficionado.

nguồn: vuaxiga.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.